top of page

PHẦN MỀM TÍNH TIỀN PHÒNG GAME CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẦM QUAN TRỌNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Có thể thấy thực trạng vận hành phòng game ngày nay nếu quản lý theo cách truyền thống sẽ gặp rất nhiều khó khăn và hạn chế, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, đòi hỏi phải linh hoạt sử dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành.

- Vai trò của phần mềm quản lý tính tiền phòng game

Phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong tất cả các ngành nghề kinh doanh hiện nay. Vậy trong kinh doanh phòng game, phần mềm quản lý tính tiền đóng vai trò như thế nào?

- Quản lý data khách hàng:

Lợi ích đầu tiên có thể thấy được khi bạn sử dụng phần mềm quản lý tính tiền phòng game đó là quản lý được thông tin và tài khoản khách hàng, bao gồm: Họ tên, tên tài khoản, số điện thoại, CCCD,...

Tổng hợp được tất cả thông tin liên quan đến khách hàng bạn sẽ dễ dàng quản lý và đưa ra những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

- Quản lý doanh thu

Phần mềm giúp bạn thống kê được số lượt khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng game của bạn, theo dõi doanh thu theo ngày/theo ca/theo máy trạm.

- Quản lý máy trạm

Sử dụng phần mềm quản lý tính tiền bạn có thể dễ dàng quản lý được các chức năng: Tắt máy, mở máy và tính tiền,...

Thông thường, khi khách hàng sử dụng máy trạm, căn cứ vào thời gian bắt đầu và loại máy mà phần mềm sẽ tự động tính ra số tiền mà khách hàng cần phải thanh toán. Việc tự động hóa cập nhật sẽ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian ghi nhận, kiểm tra, từ đó hạn chế những sai sót không đáng có khi quản lý bằng cách truyền thống.

Những lý do hàng đầu bạn nên đầu tư vào hệ thống phần mềm quản lý tính tiền Fnet cho phòng game

1. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Ngày nay, các quán game hiện đại sẽ phải thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng mới và tích điểm cho khách hàng cũ nhằm thu hút khách hàng, gia tăng tần suất sử dụng dịch vụ. Nếu vẫn quản lý thông tin khách hàng bằng phương pháp thủ công như: Ghi chép, lưu trữ file excel,.. bạn sẽ lãng phí thời gian và không hiệu quả.

Thay vào đó, nếu sử dụng Fnet - Phần mềm quản lý tính tiền phòng game chuyên nghiệp bạn sẽ dễ dàng cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Chỉ cần quét mã CCCD chưa đến 2 giây đã tạo xong tài khoản hội viên, hệ thống tự động lưu trữ mọi thông tin khách hàng. Tính năng điểm danh hằng ngày sẽ ghi lại những lần sử dụng dịch vụ của khách hàng cũ và dành tặng những phần quà, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thông qua quay số đổi thưởng.

2. Theo dõi chuẩn xác trạng thái máy trạm

Bạn có thể xem được thông số phần cứng của các thiết bị trực tiếp trên server, kiểm tra nhiệt độ từng máy,... để sớm nhận biết các sự cố do phần cứng gây ra trong quá trình sử dụng.

Fnet tự động phân tích trạng thái máy trạm và cho phép kiểm soát các ứng dụng, hạn chế khách hàng truy cập vào các website cấm. Các combo được tạo ra không giới hạn, phần mềm tự động điều chỉnh máy trạm hoạt động theo cấu hình đã thiết lập đảm bảo việc kinh doanh thuận tiện và hiệu quả.

3. Quản lý kết quả kinh doanh từ xa

Một điểm cộng nữa của phần mềm quản lý tính tiền Fnet chính là sự tiện lợi, bạn có thể theo dõi hiệu suất kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Các báo cáo sẽ được cập nhật nhanh chóng, chính xác thông qua các ứng dụng tương thích trên các hệ điều hành iOS và Android.

4. Hệ thống bảo mật dữ liệu an toàn

Fnet hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ data khách hàng từ phần mềm này sang phần mềm khác một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Cam kết bảo mật dữ liệu và truy xuất phục hồi khi có sự cố.

Nếu bạn đang quản lý một phòng game, việc dựa vào các phương pháp thủ công hoặc truyền thống để quản lý có thể sẽ không mang lại hiệu quả cao. Sự chính xác và hiệu suất công việc là rất quan trọng trong vận hành phòng game và hệ thống phần mềm quản lý tính tiền phù hợp sẽ giúp bạn đạt được kết quả tối ưu nhất.

39 lượt xem0 bình luận
bottom of page